Những màu Pixel 3a bị rò rỉ này thực sự trông rất tuyệt

Chúng tôi còn chưa đầy hai tuần nữa kể từ khi bắt đầu Google I / O 2019 vào ngày 7 tháng 5, nơi chúng tôi mong đợi được nghe tất cả về dòng điện thoại Pixel hoàn toàn mới của Google, Pixel 3a và 3a XL. Và mặc dù chúng tôi đã thấy hình ảnh rò rỉ của cả hai thiết bị nhiều lần trước đây, chúng tôi chưa bao giờ có một cái nhìn đặc biệt rõ ràng về màu sắc độc đáo mà chúng sẽ được cung cấp – cho đến bây giờ.

Evan Blass vừa chia sẻ một cặp màn hình chính thức của Pixel 3a, cho thấy hai trong số các màu sẽ được cung cấp khi điện thoại được bán, có thể trong vài tuần nữa. Mặc dù biến thể màu trắng có vẻ rất giống với Pixel 3 “Chỉ trắng” – tiết kiệm cho nút nguồn của nó, xuất hiện ở đây trong bóng râm cá hồi chứ không phải bạc hà – đó là mô hình màu tía mà chúng tôi hào hứng hơn.

Hình ảnh trực tiếp đầu tiên của Pixel 3a gợi ý rằng Google đang lên kế hoạch tùy chọn hoa oải hương nhẹ, mặc dù với bản chất sơ sài của các bức ảnh bị rò rỉ, thật khó để biết chính xác thiết bị có màu tím như thế nào. Có phải đó chỉ là ảo ảnh gây ra bởi ánh sáng xung quanh căn phòng? Nó gần giống như hiện tượng váy xanh / vàng, nhưng đối với điện thoại.

Từ những kết xuất này, chúng ta có thể thấy rõ ý định của Google ở ​​đây. Và, với những gì đáng giá, tôi khá thích nó. Thật sảng khoái khi thấy một nhà sản xuất điện thoại đi với một màu đơn giản, tinh tế, chắc chắn, thay vì một màu neon chói lóa hoặc viền kim loại sáng bóng. Và nút nguồn màu xanh lá chanh phát ra từ cơ thể đẹp.

Rất có thể chúng ta sẽ có được một màu khác, vì Google cung cấp Pixel 3 và 3 XL với ba hương vị, một trong số đó là “Chỉ màu đen”. Thật tuyệt khi thấy Google phục vụ một màu sắc bất ngờ, khác thường cho dòng 3a, mặc dù các nhà sản xuất luôn nói với chúng tôi rằng mọi người đổ xô vào màu đen và trắng trước tiên – và nếu có một màu “lạ” trong hỗn hợp, thì đó là Google nên khôn ngoan khi cung cấp một tùy chọn trung lập, an toàn khác cho thị trường.

Câu hỏi khác, tất nhiên, là những gì công ty sẽ gọi đây là màu hoa oải hương. “Không phải màu tím” hay “Màu tím Kinda” có vẻ như là những phỏng đoán được giáo dục tốt nhất, nếu chúng ta đi theo những gì Google đã đặt tên cho màu sắc nhẹ hơn của nó được đặt cho các mô hình trước đó. Và với Pixel 3a được cho là sử dụng cấu trúc bằng nhựa, thay vì kết hợp giữa kim loại và kính, hãy hy vọng thiết bị có cảm giác tốt trong tay như hiện tại.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Lê Phương PC
Compare items
  • Total (0)
Compare