Điện thoại Xiaomi với Snapdragon 730 SoC trêu chọc sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ

Chip Qualcomm, chip Snapdragon 730 được cho là mang đến sự cải tiến cho chơi game, chụp ảnh và AI

Qualcomm đã công bố chipset Snapdragon 730 và Snapdragon 730G vài tuần trước. Những SoC cộng dựa trên 8nm này được cho là mang đến những tiến bộ trong chơi game, chụp ảnh và trí tuệ nhân tạo (AI). Bây giờ, người đứng đầu Xiaomi Ấn Độ Manu Kumar Jain đã tweet rằng công ty sẽ sớm ra mắt một điện thoại thông minh mới với Snapdragon 7xx SoC mới nhất tại Ấn Độ. Thật không may, không có gì khác được tiết lộ về chiếc điện thoại này.

Vì tên chính xác và thông số kỹ thuật của điện thoại hiện tại đã rõ ràng, nên có thể Xiaomi đã nói về điện thoại Redmi với camera selfie xuất hiện trên internet gần đây. Điện thoại thông minh bí ẩn mới này được báo cáo sẽ đi kèm với Snapdragon 730 SoC và pin 4.000mAh. Nó cũng suy đoán để khuấy động một thiết lập máy ảnh ba phía sau bao gồm cảm biến chính 48MP, đơn vị độ sâu 8MP thứ cấp và ống kính góc rộng 13 MP. Rất có thể đây có thể là chiếc điện thoại được phát hiện gần đây trên bàn đồng sáng lập của công ty và chủ tịch Lin Bin, kể từ khi cả hai điện thoại khuấy động một snapper chụp ảnh tự sướng. Vì chưa có đề cập đến ngày ra mắt chính thức, nên chúng tôi sẽ chờ thông báo của Xiaomi.

Để nhớ lại, Snapdragon 730 SoC gói lõi Kryo 470 kết hợp với GPU Adreno 618. Nó cũng hỗ trợ khả năng quay video 4K HDR ở chế độ dọc và có thể tự động chuyển đổi các tệp sang định dạng HEIF chiếm một nửa kích thước so với các định dạng trước đó. Silicon cũng hỗ trợ ba camera phía sau. Nhờ có modem Snapdragon X15 LTE tích hợp, chipset đã sẵn sàng WiFi 6 và cung cấp tốc độ tải xuống di động lên tới 800Mb / giây.

 

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Lê Phương PC
Compare items
  • Total (0)
Compare